ปรับปรุงเนื้อหาล่าสุดเมื่อ วันที่ 18 กันยายน 2562 | เวลา 10.28 น.

 


ขั้นตอนการดำเนินงาน และแบบฟอร์ม
เรื่อง แจ้งงดการเรียนการสอน งดใช้ห้องเรียน


 
    ของดการเรียนการสอน/ งดใช้ห้องเรียน  
          - ติดต่อผู้ประสานงานรายวิชา พร้อมส่งแบบฟอร์มของดการเรียนการสอน/ งดใช้ห้องเรียน  
                 แบบฟอร์มของดการเรียนการสอน/ งดใช้ห้องเรียน  
       



1  |  2  |  3  |  4  |  5  |  6  |  7  |  8  |  9  |  หน้า 10  |  11  |  12  |  13  |  14  |  15  |  16  |  17

             
  ขั้นตอนการดำเนินงาน และแบบฟอร์ม เรื่องอื่นๆ   เว็บไซต์ และระบบสารสนเทศ ของสำนักนวัตกรรมการเรียนรู้  
การประชุมคณะกรรมการที่แต่งตั้งโดยสำนักฯ คำสั่งสำนักนวัตกรรมการเรียนรู้ แต่งตั้งคณะกรรมการฯ
  แจ้งวาระการประชุมคณะกรรมการประจำสำนักฯ   รายงานการประชุมคณะกรรมการ (ILC Meeting minutes)  
  แจ้งไม่เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการ/โครงการ/กิจกรรม   รายงานการปฏิบัติหน้าที่คณะกรรมการฝ่ายต่างๆ  
  รายงานการประชุมคณะกรรมการฯ   ระบบสารสนเทศจดหมายเวียน (ILC Announcement)  
  การปฏิบัติงานนอกสถานที่        
  รายงานการปฏิบัติงานนอกสถานที่        
  การขออนุมัติดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม        
  รายงานสรุปผลการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม        
  การขอใช้ห้องอาคารเรียนรวม (Learning Tower)        
  แจ้งงดการเรียนการสอน งดใช้ห้องเรียน        
  การลาป่วย/กิจส่วนตัว/พักผ่อน/อื่นๆ        
  สวัสดิการ - การเบิกค่ารักษาพยาบาล        
  สวัสดิการ - การเบิกค่าการศึกษาบุตร        
  การจอดรถยนต์/จักรยานยนต์        
  การขอหนังสือรับรอง        
  การสมัครสมาชิก        
  การเบิก - แจ้งซ่อมวัสดุ/ครุภัณฑ์ และยืมครุภัณฑ์